Top 10 game đánh bài đổi thưởng hàng đầu Việt Nam năm 2023

Khoa QLCN&NL tổ chức cuộc thi “Tài năng Khoa QLCN&NL - IEM Got Talent”

Quãng đời sinh viên sẽ là thước phim đẹp nhất, ý nghĩa nhất nếu bạn được học tập, rèn luyện trong một môi trường luôn tạo điều kiện cho bạn phát triển, được khám phá tài năng của bản thân, và chính từ môi trường đấy giúp bạn hoàn thiện mình cả về kiến thức và kỹ năng, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với mục đích tìm kiếm tài năng, cũng như tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các giảng viên và sinh viên đang công tác, học tập tại mái nhà Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, Khoa quản lý Công nghiệp và Năng lượng tổ chức cuộc thi “Tài năng Khoa QLCN&NL - IEM Got Talent” tạo cơ hội để thầy cô và các bạn sinh viên thể hiện niềm đam mê, khám phá tài năng tiềm ẩn của mình và phát triển bản thân.

Đồng thời cuộc thi cũng tạo cơ hội lớn giúp tân sinh viên gắn kết hơn với trường mới, thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân trong môi trường đại học.

Các thí sinh có thể tham gia dự thi theo nhóm hoặc cá nhân và gửi sản phẩm của mình vào hòm thư [email protected]. Sản phẩm dự thi vượt qua vòng sơ khảo sẽ được đăng tải công khai lên Fanpage Sinh viên Quản lý CN&NL. Tổng giá trị giải thưởng dành cho sản phẩm xuất sắc nhất sẽ là 3.000.000 đồng tiền mặt cùng cúp lưu niệm và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với hình thức tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và nội dung thi đa dạng các thể loại từ hát, múa, nhảy, nhiếp ảnh, làm thơ, ngâm thơ, viết truyện, kể chuyện,... “IEM GOT TALENT” hứa hẹn sẽ là một sân chơi vô cùng bổ ích, thú vị và hấp dẫn cho thầy cô và các bạn sinh viên.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tìm ra thí sinh có tài năng xuất sắc nhất khoa QLCN&NL.

Để theo dõi thông tin chi tiết về cuộc thi mời Thầy Cô và các bạn sinh viên truy cập Website //crenets.com/ và/hoặc Fanpage

-----------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cuộc thi xin liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lê – Khoa QLCN&NL

Điện thoại: 0904 6192 88

- Khoa QLCN&NL -