Top 10 game đánh bài đổi thưởng hàng đầu Việt Nam năm 2023

GẶP GỠ VÀ CHIA SẺ CÙNG TÂN SINH VIÊN D16

Nhận thấy được những khó khăn của các bạn tân sinh viên D16 trong thời gian đầu học tập bằng hình thức trực tuyến do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Được sự đồng ý của BLĐ khoa Quản lý CN&NL, BCH Liên Chi Đoàn đã có chuỗi hoạt động gặp mặt các sinh viên khoá D16 mang tên “CHÀO D16 - XA MÀ GẦN” trên nền tảng Google meeting, diễn ra từ ngày 25 đến 31 tháng 10. Chương trình được tổ chức với mong muốn chia sẻ thông tin về Trường, về Khoa, và giải đáp các câu hỏi của các bạn tân sinh viên về việc học tập và các hoạt động trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt hiện nay.

Hình 1: Buổi chia sẻ với sinh viên lớp D16QLCN

Với đặc thù khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng có 03 ngành đào tạo, vì vậy để buổi chia sẻ thiết thực hơn LCĐ đã tổ chức riêng đối với mỗi lớp. Mỗi buổi đều chung không khí gần gũi, ấm áp với sự tham gia của các cố vấn học tập và toàn thể các bạn sinh viên trong lớp. 

Chương trình nhận được rất nhiều những câu hỏi của các tân sinh viên về việc học trực tuyến sao cho hiệu quả, cách thức để được tham gia các câu lạc bộ, cách thức đăng ký môn học, các trang thông tin chính thức của Trường, của khoa,…. 

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hứng khởi của các bạn Tân sinh viên khi có những thông tin cần thiết cho hành trang sinh viên của mình.

Chúc các bạn sẽ có quãng thời gian thanh xuân thật đẹp dưới mái nhà Quản lý Công nghiệp và Năng lượng.